Giao hàng miễn phí toàn quốc               HOTLINE: 0941.00.19.19                                           

I. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Trước khi nhận hàng là sách, tài liệu học tập và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.


Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.


Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với uemath.vn qua hotline: 0941001919 để được hỗ trợ.

-  uemath.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

-  Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, uemath.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

II. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

Các chính sách bao gồm cước phí vận chuyển, thời gian và các vấn đề khác liên quan đến vận chuyển sách và tài liệu liên quan đến học tập (Việc giao nhận, vận chuyển không áp dụng cho các sản phẩm là video, file điện tử)

A. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

  1. Điều kiện vận chuyển

Uemath.vn nhận giao hàng đơn hàng có giá trị trên 100.000 VNĐ (chưa kể phí ship).

*Lưu ý: Uemath.vn sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật do đó nhân viên giao hàng không phải nhân viên trực thuộc uemath.vn. Trường hợp Quý khách hàng phát sinh các vấn đề không hài lòng như thái độ nhân viên giao hàng có thể liên hệ với chúng tôi, Uemath.vn làm việc lại với đơn vị vận chuyển để Quý khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt hơn trong những lần mua hàng kế tiếp.

  1. Cước phí vận chuyển

Cước phí vận chuyển sẽ theo cước phí vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật. Đối với từng loại hàng hóa khác nhau về chủng loại, số lượng, kích cỡ, cân nặng và khoảng cách vận chuyển thì cước phí vận chuyển sẽ khác nhau. Trước khi Uemath.vn chốt đơn hàng sẽ thông báo cho khách hàng cước phí vận chuyển để khách hàng quyết định lựa chọn mua sản phẩm/dịch vụ của Uemath.vn. 

  1. Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển sẽ theo quy định vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật. Đối với từng loại hàng hóa khác nhau về chủng loại, số lượng, kích cỡ, cân nặng và khoảng cách vận chuyển thì thời gian vận chuyển sẽ khác nhau tối thiểu 01 ngày và tối đa là 07 ngày trên lãnh thổ Việt Nam (áp dụng cho những địa điểm có hạ tầng kỹ thuật và đường giao thông phù hợp cho việc vận chuyển) kể từ ngày khách hàng chốt đơn hàng và thanh toán. Trước khi Uemath.vn chốt đơn hàng sẽ thông báo cho khách hàng thời gian vận chuyển để khách hàng quyết định lựa chọn mua sản phẩm/dịch vụ của Uemath.vn.

A. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?

Số lần đơn hàng được giao theo quy định vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật. Thông thường: Tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ bị hoàn về).

2.Thay đổi thông tin giao hàng

Các thông tin giao hàng có thể thay đổi bao gồm: Tên người nhận hàng, số điện thoại nhận hàng, địa chỉ nhận hàng (chỉ áp dụng trong trường hợp địa chỉ mới ở cùng một phường với địa chỉ cũ).

Quý khách muốn thay đổi thông tin giao hàng có thể gọi trực tiếp lên Hotline của Uemath.vn 0941001919 hoặc gửi email qua lxdung27@gmail.com.

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình vui lòng sử dụng SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẶT HÀNG / MÃ ĐƠN HÀNG để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline hoặc email qua info@uemath.vn.

4. Khi nhận hàng có được xem sản phẩm trước khi thanh toán
Khi nhận hàng, Quý khách có thể yêu cầu người giao hàng gọi cho Uemath.vn để xác nhận cho khách xem hàng. Quý khách vui lòng KHÔNG THỬ HÀNG. Nếu Quý khách gặp vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. 

Quý khách có thể xem thêm Chính sách đổi hàng tại đây. Xin cảm ơn!